Công thức làm bánh keto pudding sô cô la, hạnh nhân và dừa

Những tín đồ sô cô la chắc hẳn sẽ rất thích món ăn mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây. Bạn có thể ăn sô cô la cho bữa sáng nhờ vào cách chế biến thành món bánh có lợi cho sức khỏe này và nó cũng rất tốt cho những ai đang theo chế độ ăn kiêng keto.

Nếu bạn đang e ngại các bữa sáng có ngũ cốc và bánh mì nướng sẽ ảnh hưởng đến chế độ ăn kiêng ketogenic thì hãy yên tâm, nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đâu và bên cạnh đó bạn vẫn có nhiều lựa chọn khác cho bữa sáng của mình. 

Hãy cùng nhau vào bếp và thực hiện công thức làm bánh pudding hạt chia dưới đây. Món bánh này phù hợp với chế độ ăn kiêng keto vì nó cung cấp một lượng chất xơ lành mạnh từ hạt Chia, chất béo lành mạnh từ bơ hạnh nhân và có ít carbs nhất có thể nhờ đường Vitanose, một loại đường ăn kiêng chuyên dụng được mệnh danh là đường thông minh và thân thiện với sức khỏe của mọi nhà! Let’s do it!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Lưu ý: 1 cốc = 240ml, 1 muỗng canh = 15ml, 1 muỗng cà phê = 5ml

  • 1 cốc sữa hạnh nhân không đường
  • 1 muỗng cà phê bột ca cao không đường
  • 2 muỗng canh bơ hạnh nhân
  • Đường Vitanose
  • 2 muỗng canh hạt Chia
  • 1 muỗng canh dừa bào sợi

Hướng dẫn cách thực hiện:

  1. Cho sữa hạnh nhân, bột ca cao, bơ hạnh nhân và đường Vitanose (nếu bạn muốn sử dụng) vào một cái tô, sau đó dùng máy đánh trứng đánh đều lên; hoặc bạn cũng có thể cho các nguyên liệu này vào máy xay sinh tố và đánh đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  2. Tiếp tục cho hạt Chia vào và khuấy đều, đậy nắp và để trong tủ lạnh qua đêm.
  3. Khi bạn muốn ăn, chỉ cần lấy ra và cho thêm dừa bào sợi lên trên rồi thưởng thức.

Vậy là chúng ta đã có món bánh keto pudding sô cô la, hạnh nhân và dừa cùng hạt chia ngon tuyệt cú mèo rồi đấy! Chúc các bạn làm thành công và cùng nhâm nhi món ăn lành mạnh này nhé!

Thảo luận

Bình luận