Các loại hạt bạn có thể ăn khi đang theo đuổi chế độ keto

Chế độ ăn Ketogenic là gì?

Chế độ ăn kiêng ketogenic là một chế độ ăn giàu chất béo, protein vừa phải và thật ít carbohydrate. Nó bao gồm 75% -80% lượng calo hàng ngày của bạn phải đến từ chất béo lành mạnh, 15% -20% dành cho Protein và chỉ 5% còn lại cho Carbohydrate.

Hôm nay chúng ta sẽ đề cập tới NUTS ON KETO!

Bất kì ai đang thực hành keto đều biết rằng các loại hạt là một món ăn nhẹ tuyệt vời với keto. Nhưng thực tế thì không phải tất cả các loại hạt đều được tạo ra như nhau và không phải loại hạt nào cũng tốt khi bạn đang ăn theo chế độ keto. 

Hãy dành thời gian để đọc bài viết để tìm hiểu xem loại hạt nào là dành cho bạn nhé!

Đây là danh sách của chúng tôi về 7 loại hạt ít carb hàng đầu và tốt nhất cho Keto, được xếp hạng theo lượng carbs.

1. Hạt hồ đào – trên 100 g chứa 4 gam tinh bột.

2. Quả hạch Brazil – trên 100 g chứa 4 gam tinh bột.

3. Macadamia – trên 100 g chứa 5 gam carbs.

4. Quả phỉ – trên 100 g chứa 7 gam carbs.

5. Quả óc chó – trên 100 g chứa 7 gam tinh bột.

6. Hạt thông – trên 100 g chứa 9 gam tinh bột

7. Hạnh nhân – trên 100 g chứa 10 gam tinh bột. 

Hạnh nhân cũng có thể được nghiền thành bột hạnh nhân. Hương vị trung tính và dễ ăn của nó khiến nó trở thành một chất thay thế tốt cho các loại bột có hàm lượng carb cao. Nó cũng được sử dụng trong nhiều công thức chế biến low-carb cho bánh mì hoặc thậm chí là bánh pizza.

Hồ đào, quả hạch Brazil và hạt mắc ca có lượng carbs thấp nhất trên mỗi khẩu phần và có thể được thưởng thức thoải mái theo chế độ ăn kiêng keto. Hãy ăn các loại hạt ít carb này như một bữa ăn nhẹ nếu bạn cần giữa các bữa ăn nhé.

Thảo luận

Bình luận